Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2019

KHỚP KHANG THỌ có tốt không?

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị đau xương khớp, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng tốt, mọi người nên dùng. Một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị các chứng bệnh xương cơ khớp được nhiều người quan tâm hiện nay là KHỚP KHANG THỌ. Vậy, KHỚP KHANG THỌ có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
KHỚP KHANG THỌ có tốt không?


Thành phần của KHỚP KHANG THỌ

Một trong những điều khiến khách hàng tin dùng KHỚP KHANG THỌ là thành phần thảo dược quý từ thiên nhiên 100% của nó. Thành phần KHỚP KHANG THỌ gồm có: Độc hoạt, phòng phong, bạch linh, ngưu tất, tục đoạn, đỗ trọng… với hàm lượng thích hợp. Đây đều là những thảo dược quý hiếm, được tìm kiếm, chọn lọc từ trên những miền núi phía Bắc. Chúng có công dụng chữa trị các chứng bệnh xương khớp hiệu quả.
Một trong những thành phần KHỚP KHANG THỌ đáng chú ý là độc hoạt. Độc hoạt là cây di thực, được trồng nhiều ở vùng núi nước ta. Rễ độc hoạt chứa nhiều chất coumarin có tác dụng làm giãn động mạch vành và mạch ngoại vi, có tác dụng chống co thắt. Theo Đông y, độc hoạt có vị cay đắng, tính ôn; vào kinh can, thận và bàng quang.
Cụ thể hơn, độc hoạt có tác dụng trừ phong, giảm đau: Trị phong thấp, đau khớp, thiên về phong tà, chân tay co quắp, đau lưng, nhức gối mà đau di chuyển chỗ này sang chỗ khác. Ngoài ra, độc hoạt còn dùng cả cho các chứng bệnh do phong, đau đầu, hoa mắt và đau sưng răng.
Tìm hiểu thêm tại: 

Công dụng KHỚP KHANG THỌ

Được nghiên cứu và bào chế cẩn thận, tỉ mỉ, qua sự kiểm tra khắt khe của Bộ y tế - Cục an toàn thực phẩm, viên khớp KHỚP KHANG THỌ được phân phối rộng rãi hiện nay. KHỚP KHANG THỌ có tốt không? Viên khớp KHỚP KHANG THỌ có tác dụng hỗ trợ bổ thận, cường gân, tráng cốt, khu phong trừ thấp, thông kinh lạc. Bên cạnh đó, sản phẩm hỗ trợ làm giảm đau do thoái hóa xương khớp, viêm khớp, viêm đa rễ thần kình và đau tê nhức mỏi.
KHỚP KHANG THỌ được dùng cho những người bị chứng thoái hóa xương khớp, những người viêm khớp, viêm đa rễ thần kinh và đau tê nhức mỏi. Có nên dùng KHỚP KHANG THỌ? Những bệnh nhân có vấn đề xương khớp, đặc biệt những bệnh về khớp (viêm khớp, thoái hóa khớp…) nên dùng viên khớp KHỚP KHANG THỌ.
KHỚP KHANG THỌ có tốt không? Chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc này trong bài viết trên. Nếu còn câu hỏi cũng như thắc mắc nào, bạn có thể gửi cho chúng tôi. Chúc bạn mau sớm khỏi bệnh!
Liên hệ đặt thuốc: 0358407816
Địa chỉ tại Cty dược phẩm Smard , thôn Thượng, xã Bích Hoà, huyện Thanh Oai, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét