Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

CHỮA BỆNH TRĨ VÔ CÙNG HIỆU QUẢ VỚI KHOAI TÂY

Kết hợp khoai tây với nguyên liệu này để trị bệnh trĩ giúp giảm đau ngay tức thì và làm co cụm bệnh trĩ sau 1 tuần rất đơn giản mà ko hề tốn kém. các bạn hãy cùng tìm tòi ngay sau đây để sử dụng nhé.

Công thức trị bệnh trĩ bằng khoai tây

khoai tây chữa bệnh trĩ hiệu quả
Chữa bệnh trĩ với khoai tây
Khoai tây là một chủng thực phẩm có khá dài giá trị về mặt chất bổ và hiệu quả làm đẹp công hiệu được khá lâu nữ giới tin tưởng áp dụng. Bên cạnh đó, khoai tây cũng có tác dụng điều trị, nhất là khi kết hợp với dầu oliu gây nên công thức trị bệnh trĩ rất hiệu nghiệm, đơn giản và không hề tốn kém. Công thức sử dụng để điều trị cho cả tình huống trĩ nội và bệnh trĩ ngoại như sau:

Nguyên liệu:

Công thức chữa bệnh trĩ bằng khoai tây làm co búi trĩ sau một tuần

- Một củ khoai tây

- 1 muỗng cà phê dầu ô liu

Thực hiện:

- Chữa bệnh bệnh trĩ nội: lấy khoai tây rửa sạch, cắt thành từng lát mỏng, ngâm với dầu oliu. Sau lúc tắm và chuẩn bị đi ngủ, sử dụng thanh khoai tây đã ngâm dầu ô liu đẩy vào "lỗ khu" và giữ qua đêm. Nó sẽ làm mềm, giúp giảm sưng đỏ bề mặt khóm bệnh trĩ giúp lần đi ngoài tiếp theo được dễ dàng hơn và ko cảm kết luận đau đớn.

Bài thuốc : NHA ĐAM BÀI THUỐC CHỮA BỆNH TRĨ HIỆU QUẢ ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

- Chữa bệnh bệnh trĩ ngoại: đối tượng mắc trĩ lấy củ khoai tây rửa sạch, xay nhuyễn rồi trộn đều với dầu oliu tạo thành hỗn hợp. Sau khi vệ sinh sạch sẽ cho vùng "lỗ khu" thì sử dụng hỗn hợp này đắp lên khối bệnh trĩ. áp dụng một miếng băng gạc dán lên hậu môn để giữ cố định. phải thực hiện trước lúc đi ngủ và gỡ bỏ vào sáng hôm sau.

Cả 2 phương án nêu trên, người mắc bệnh cần kiên trì tuân thủ một tuần, cụm trĩ sẽ xuất phát co lại dần. nếu chẩn đoán tổn thương tích cực, hãy dùng tới khi một số khóm bệnh trĩ co hẳn là được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét