Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

THẾ NÀO LÀ TRĨ HỖN HỢP - CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH TRĨ HỖN HỢP

Trĩ hỗn hợp là một loại của bệnh trĩ. Đây là sự kết hợp của trĩ nội và trĩ ngoại. nếu người bị bệnh mắc 2 loại bệnh trĩ kia cùng 1 lúc, có 2 kiểu búi trĩ đối với trong ống "lỗ khu" và ngoài rìa "lỗ khu". khi một vài búi trĩ trong ống hậu môn (trĩ nội) mắc sa nặng, liên kết với bó trĩ ngoài rìa "cửa hậu" (trĩ ngoại) tạo thành 1 khối bệnh trĩ lớn dài suốt từ trong ra ngoài "cửa hậu". Đám trĩ liên kết đó chính là bệnh trĩ hỗn hợp.

Chữa bệnh trĩ hỗn hợp có nhiều phương thức tùy vào từng giai đoạn nặng nhẹ của bệnh. cho nên để giúp cho việc trị bệnh trĩ hỗn hợp sự ưu việt nhất thì chúng tôi khuyên bạn cần tới để các chuyên gia có khả năng cho bạn cách tốt nhất.
bệnh trĩ hỗn hợp là gì?
Không nên e ngại hãy gặp bác sĩ để thăm khám

1. Dùng thuốc để chữa trị trĩ hỗn hợp

Cách chữa chủ yếu được chia ra 2 loại :

- Thuốc uống có tác dung thanh nhiệt giải độc, làm mát giảm đau, có sự ưu việt làm nhuận tràng.
- Thuốc bôi ngoài: dùng thuốc bôi, thuốc mỡ trực tiếp lên vùng bị bệnh, thường hay làm giảm đau, có tác dụng làm tiêu chậm nhưng rất khó thường hay chữa trị lành hẳn.


2. Tiêm thuốc làm cứng

Nhược điểm là bệnh dễ phát lại có khá dài phản ứng phụ và hiện nay ít được dùng trong y học hiện đại.


3. Liệu pháp làm lạnh

Đây cũng là 1 trong các liệu trình có tỷ lệ tái nhiễm lớn, có mụn nước, tiết dịch khá dài, có một số biến chứng như bí tiểu tiện, dễ tạo thành nứt kẽ "cửa sau", hẹp "lỗ khu".


4. Chiếu tia laser

Lợi dụng điện trường mạnh làm sản sinh các tổ hợp ion, một vài gốc tự vì làm phá hủy lực liên kết của các tế bào. lúc các chùm tia kích quang hoạt động các tổ hợp sẽ bị hút, trong thời kỳ ngắn có nguy cơ khiến một số tổ hợp ngưng tụ dính đốt cháy làm cacbon hóa hay khí hóa đạt mục đích cắt một vài tổ hợp và mao mạch đông.


5. Kỹ thuật cắt HCTP

Sử dụng kỹ thuật cắt HCTP
Kỹ thuật cắt trĩ HCTP
Kỹ thuật cắt bệnh trĩ HCTP là công nghệ mới của Mỹ với hệ thống khám, hệ thống điều trị, hệ thống nhận dạng, hệ thống quản lý, hệ thống soi kỹ thuật số… giúp đưa búi bệnh trĩ đã sa xuống trở về vị trí sơ khai. Với các ưu điểm vượt trội ko đau, lành mạnh, tổn thương ít, phục hồi nhanh, ko mang hệ lụy của thời tiết, thường hay về nhà ngay sau khi chữa trị. hợp lý cho điều trị bệnh trĩ hỗn hợp, bệnh trĩ nội, những bệnh về "cửa sau" trực tràng khác.


>> XEM THÊM : TÌM HIỂU VỀ BỆNH TRĨ NGOẠI CẤP ĐỘ 3


6. Kỹ thuật PPH

Liệu trình này sử dụng kỹ thuật “dập ghim PPH” giúp đưa khối bệnh trĩ đã sa xuống trở về vị trí sơ khai, đồng thời chặn một vài huyết quản cung cấp máu cho bó bệnh trĩ, gây nên búi bệnh trĩ không thể cao tăng cường được nữa, giảm nhẹ đau đớn cho người bị bệnh.

Thời kì phẫu thuật chỉ khoảng 15 – 20 phút, trong và sau quá trình thủ thuật không hề có cảm giác đau đớn cần mức độ hồi phục rất dài nhanh. cách thức này ko những điều trị khỏi hẳn bệnh trĩ hỗn hợp mà còn giúp chữa trị bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, những bệnh liên quan tới trực tràng và "cửa hậu" với hiệu nghiệm cao.


Những điều cần lưu ý khi người bệnh đang mắc bệnh trĩ hỗn hợp

Trĩ được chữa triệt để khi người bệnh không còn một vài tình cảnh của bệnh như đau, rát, chảy máu, ngứa "lỗ khu". Điều cần lưu ý là cần triệt tiêu được khóm trĩ và tăng sinh trở lại sức bền của hệ tĩnh mạch bệnh trĩ.

Tây y sẽ áp dụng một vài tiểu phẫu hay bằng phẫu thuật nhằm cắt bỏ cụm trĩ và thắt một số tính mạch bệnh trĩ tận gốc bằng phẫu thuật Longgo cho hiệu nghiệm rất dài khả quan như thời kì nằm viện ngắn, giảm đau khá lâu sau mổ. tuy thế, diệt búi bệnh trĩ bằng phương thức này,thường rất đau đớn, lâu phục hồi và có khi xẩy ra một vài tác động tiêu cực như: viêm nhiễm "cửa sau", hẹp hậu môn…

Xem : 5 ĐIỀU MÀ BẠN CẦN PHẢI BIẾT VỀ BỆNH TRĨ

Để đề phòng phát lại bệnh trĩ sau tiểu phẫu, bạn cần tốt nhất tiếp xúc với các yếu tố gây bệnh, đồng thời cần thực hiện chế độ sinh hoạt hợp lý: ăn đủ chất xơ, uống đủ nước, nhất quyết đồ cay nóng và chất kích thích, tập thể dục nhẹ nhàng thường ngày.

Trên đây là cách điều trị bệnh trĩ hỗn hợp đang được áp dụng hiện nay, hi vọng bạn đã có thông tin có ích để tham khảo ví như bị trĩ hỗn hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét