Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

CÔNG DỤNG TỪ 3 BÀI THUỐC CHỮA BỆNH GAI CỘT SỐNG TỪ QUẢ ỚT

Bệnh gai cột sống là 1 trong một số bệnh thường gặp, nhất là ở người cao tuổi. Sau độ tuổi từ 30 trở đi hệ thống cột sống, đĩa đệm, dây chằng bắt đầu xuất hiện những hội chứng của thoái hóa. Chữa khỏi bệnh là mong muốn của tương đối người mắc bệnh đang mắc căn bệnh này hành hạ. Với 3 bài thuốc hoặc chữa gai cột sống từ quả ớt dưới đây, người bệnh gai cột sống có nguy cơ chấp hành mong muốn này dễ dàng mà lại tiết kiệm vô cùng.

3 thuốc hay chữa gai cốt sống từ quả ớt


bài thuốc chữa bệnh gai cột sống từ quả ớt


Để chữa gai cột sống, người mắc bệnh chấp hành theo các bài thuốc sau:

Bài thuốc 1:

Thành phần:15 quả ớt chín, 80g rễ chỉ thiên và 3 lá đu đủ
Thực hiện: Đem tất cả nguyên liệu giã không to rồi ngâm vào cồn theo tỷ lệ 1/2. Hằng ngày bôi vào cột sống và các khớp mắc đau nhức, xoa bóp nhẹ nhàng bằng tay.

Bài thuốc 2:

Thành phần: 15 quả ớt chín, 20g lá ngải cứu và 20g lá đu đủ.
Thực hiện: Cho tất cả những nguyên liệu trên vào cối giã không lớn rồi ngâm với rượu có nồng độ to. Hằng ngày bôi vào cột sống và các khớp mang đau nhức, xoa bóp nhẹ nhàng bằng tay.

Bài thuốc 3:

Thành phần: 1- 2 quả ớt chín, 30g dây đau xương và 30g thổ phục linh.
Thực hiện: Cho tất cả các nguyên liệu trên vào ấm sắc với nước, hàng ngày uống một thang. Thuốc này không chỉ chữa gai cột sống mà còn chữa viêm khớp mãn tính hiệu quả. Chống chỉ định cho cơ thể có dấu hiệu đại tràng kích thích, người nhiễm khuẩn hay loét dạ dày – tá tràng.

Chú ý: thân thể mang gai cột sống ko nên ăn quá khá dài ớt bởi gây lở miệng, khó tiêu, kích thích đau viêm loét dạ dày – tá tràng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét