Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

BÀI THUỐC CHỮA BỆNH TRĨ TẠI NHÀ HIỆU QUẢ VỚI TỎI

Tỏi hầu như quá đỗi gần gũi với mỗi gia đình, là một loại gia vị thực phẩm kết hợp tạo ra nhiều món ăn ngon, nhưng không chỉ có thế từ xa xưa ông cha ta đã coi tỏi là một loại thảo dược chữa được nhiều bệnh và công dụng rất hiệu quả, bên cạnh đó tỏi lại là bài thuốc công hiệu đặc trị chưa bệnh trĩ hiệu quả dứt điểm. Dưới đây là cách sử dụng bài thuốc chữa  bệnh trĩ từ tỏi mà dễ thực hiện mà lại hiệu quả không ngờ tới.


Lí do tỏi chữa bệnh trĩ hiệu quả

tỏi chữa bệnh trĩ hiệu quả

Trong dân gian có bài thuốc dùng tỏi trị bệnh trĩ tương đối quả, hôm nay chúng ta sẽ đi tìm rõ hơn về sự ưu việt từ tỏi vì đâu có thể giúp trị khỏi trĩ công dụng mà các bạn cần tham khảo như sau: Trong tỏi có chứa khá nhiều thành phần được xem như là kiểu kháng sinh trị nhiễm trùng, giảm sưng nhiễm khuẩn nhiều tốt.

Ngoài ra tỏi còn cung cấp rất dài cholesterol bổ ích giúp lưu thông máu dễ dàng hơn, chính nhờ tác dụng này từ tỏi mà người ta có khi kết luận việc sử dụng tỏi trị trĩ sẽ cho tác dụng lớn.


Trĩ là vì biểu hiện phồng mạch máu tại "cửa hậu" do áp lực tổn thương vào như: bệnh táo bón, có bầu, đại tiện không đúng cách….Chính bởi thế việc sử dụng tỏi trị bệnh sẽ giúp máu tại vùng "cửa hậu" lưu thông tốt hơn đồng thời khống chế hiện tượng nhiễm trùng, giúp giảm nhanh các hiện trạng bệnh trĩ gây cho.


Cách sử dùng tỏi trị bệnh trĩ hiệu quả


chữa bệnh trĩ với tỏi


Không chỉ sử dụng tỏi trị bệnh trĩ mà các căn bệnh về "cửa hậu" trực tràng như: phình "cửa sau", nứt "cửa hậu", niêm mạc vùng "cửa sau" mắc thương tổn….Nếu như mới mức độ đầu thì bạn có thể sử dụng tỏi điều trị sẽ khỏi khỏi hẳn.

Để sử dụng tỏi trị bệnh trĩ cho hiệu nghiệm dứt điểm thì trước tiên bạn phải lưu ý đến phương pháp sử dụng tỏi trị bệnh trĩ hiệu quả. Bạn dễ dàng dùng tỏi theo một vài cách đơn giản như sau:

Bước 1: Trước tiên bạn lấy củ tỏi nguyên rồi đem nướng chín trên lửa sau đó đập dập chúng rồi lấy vải tiêu độc gói lại rồi dùng chườm lên vùng "cửa hậu", phương pháp này làm liên tục sẽ giúp giảm cơn đau sưng và phòng ngừa cụm trĩ phình lớn.

Xem thêm : NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ PHÒNG TRÁNH BỆNH TRĨ

Bước 2: Chuẩn mắc một số nguyên liệu khác như: bạch chỉ 9g, hồ tiêu 3g và tỏi khoảng 10g. Bạn cho 3 nguyên liệu trên vào rang thơm hơi vàng rồi cho ra túi vải chườm vào vùng "cửa sau" cho đến lúc nào nguội mới thôi, ngày làm 2 lần và liên tục trong một tuần sẽ nhận dạng giảm đau tận gốc đó bạn nhé!

Bước 3: Bạn dùng thỏi nướng và 15g bộ hoàng liên đã nghiền không lớn trộn với tỏi rồi viên thành viên tròn như hạt ngô, mỗi lần bạn ăn khoảng 5 hạt sẽ giúp cho bệnh khỏi lành hẳn một liệu trình nhanh nhất đó nhé!

Trên đây là 3 phác đồ dùng tỏi tựi trĩ mà chúng ta có khi dùng trị khỏi bệnh trĩ không cần áp dụng thuốc, Hơn thế nữa cũng xin để ý với các bạn ví như muốn trị trĩ tận gốc không quay lại lại thì các bạn cần thay đổi hướng hoạt động ngăn ngừa bệnh trĩ 1 liệu pháp hiệu nghiệm nhất nhé!



1 nhận xét:

  1. Xin cảm ơn. bài viết rất hay Phòng khám đa khoa ÂU Á Bạn nào có nhu cầu trị bệnh trĩ hỗn hợp,thì hãy đến với phòng khám Âu Á đi khám bệnh trĩ ở đâu Phòng khám nam khoa ÂU Á là nơi điều trị bệnh trĩ ngoại : đảm bảo nhất hồ chí minh


    Trả lờiXóa