Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

LÁ VÔNG - CHỮA BỆNH TRĨ HIỆU QUẢ DỨT ĐIỂM

Hầu như ai cũng đã đều biết đến là vông, từ xưa công dụng lá vông chữa bệnh cực kì hiệu quả đã được cha ông ta sử dụng, nhưng lá vông lại vô cùng hiệu quả trong việc điều trị bệnh trĩ, đã có rất nhiều người đã sử dụng lá vông chữa bệnh trĩ hiệu quả mang lại không ngờ, cảm giác sẽ an tâm và thực hiện dễ dàng. Dưới đây là bài viết hướng dẫn cách sử dụng lá vông điều trị bệnh trĩ.

Cách chữa bệnh trĩ với lá vông


lá vông chữa bệnh trĩ

Với bài thuốc dùng lá vông nên sử dụng thuốc đắp ngoài hay kết hợp giữa đắp thuốc bên ngoài và uống thuốc trong. dùng thuốc đắp bên ngoài nếu ko bị những chứng bệnh khác, đối tượng mắc trĩ có sức đề kháng tốt, khối trĩ có màu tươi nhuận và độ dài bó bệnh trĩ khoảng 1-2cm.

Lấy 7-9 lá vông phải chọn một số lá vừa phải, còn tươi, không non cũng không quá già hay mắc khô hoặc có đốm trắng. Và 30-40ml dấm thanh.

Cách thức thực hiện:

Lá vông rửa sạch sau đó ngâm vơi muối khoảng 3-5 phút, vớt ra để ráo nước và giã nhuyễn. Dấm thanh đun sôi để nguội. Sau đó cho dấm thanh vào lá vông đã giã nhuyễn, phải cho vừa nên không khô cũng không quá ướt.

Vệ sinh sạch sẽ vùng hậu môn, rồi áp dụng thuốc đắp vào búi trĩ sau đó sử dụng băng gạc lại, cần đắp khoảng 3-4 tiếng, đắp 2-3 lần/ ngày lúc thực hiện bài thuốc này liên tục trong vòng 3 ngày sẽ có công hiệu rõ rệt. lưu tâm trong cấp độ chữa bệnh không cần đi lại khá và nghỉ ngơi phù hợp. 


Trong quá trình chữa hạn chế một số loại đồ uống và thực phẩm phải ăn kiêng một số chất cay, nóng như rượu bia do có khi làm giảm tác dụng của thuốc.

Biện pháp trị bệnh trĩ bằng lá vông, ở ví như dùng thuốc đắp tỷ lệ khỏi bệnh lên tới 90% giảm tối thiểu nguy cơ tái phát. trường hợp sử dụng thuốc kết hợp lúc chữa bệnh thì kết quả khỏi bệnh khoảng 75%, ở ví như trĩ nặng chữa trị tương đối năm không khỏi phải kết hợp với chữa trị bằng thuốc để ngăn ngừa tình huống bị táo bón và mang một vài chứng bệnh khác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét