Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

CÂY LƯỢC VÀNG - CHỮA BỆNH TRĨ HIỆU QUẢ

Cây lược vàng chữa bệnh trĩ và được áp dụng trong khá nhiều những bài thuốc dân gian và các bài thuốc Đông y nhờ một số tác dụng hiệu quả cao mà cây lược vàng mang lại. Trong khá nhiều nghiên cứu phá gần đây, trong cây lược vàng có chứa rất nhiều thành phần, một vài khoáng chất vi lượng có tác dụng kháng vi trùng, kháng viêm nhiễm, giảm đau,… rất tốt trong chữa bệnh trĩ cũng như khá nhiều bệnh lý khác. Bài viết hôm nay chúng tôi xin chia sẻ một vài phương thuốc giúp bạn chữa trị trĩ ngoại với cây lược vàng.

Phương thuốc điều trị bệnh trĩ bằng cây lược vàng


chữa bệnh trĩ bằng cây lược vàng


Để trị bệnh trĩ bằng cây lược vàng, theo kinh nghiệm dân gian có khi sử dụng theo 2 phác đồ như sau:
Phương pháp 1: Bạn chọn lấy 2 – 4 lá lược vàng kiểu lá già đem rửa sạch để ăn sống. người bệnh có khi sử dụng kèm theo một chút rượu để uống. thường xuyên thực hiện như vậy một lần, nên uống rượu ngâm lá lược vàng phác đồ bữa ăn 15 phút và de dang dùng bổ xung một ly nhỏ trước khi đi ngủ. sử dụng cho đến lúc giảm hẳn biểu hiện của bệnh trĩ thì ngưng áp dụng.


Phương pháp 2: Lấy lá lược vàng rửa sạch, để ráo nước rồi đem giã bé, cho thêm vài hạt muối tinh vào giã cùng. Trước khi sử dụng, bạn phải vệ sinh sạch sẽ cho vùng "cửa sau" và lau khô bằng khăn mềm, sau đó sử dụng lá vừa giã đắp trực tiếp vào vùng bệnh trĩ rồi băng lại. nên tuân thủ vào mỗi buổi tối và để qua đêm tới sáng hôm sau thì bỏ băng ra và rửa sạch hậu môn.

Lời khuyên dành cho các bạn khi đang trong quá trình điều trị bệnh trĩ bằng cây lược vàng


Dùng theo phương hướng này thường ngày và kiên trì trong một thời gian sẽ giảm tình cảnh trĩ rõ rệt. tuy vậy, bệnh nhân trĩ cần thiết để có kết quả tuyệt đối cần kết hợp chấp hành với những liệu pháp hỗ trợ chữa trị và ngăn ngừa như sau:

uống nước ép hoa quả trong khi điều trị bệnh trĩ
Uống nước ép hoa quả trong khi điều trị bệnh trĩ
– Uống khá nước thường kỳ, đảm bảo uống đủ 2 lít nước, ngoài nước lọc nên uống thêm nước ép trái cây.

– Ẳn nhiều rau xanh để cung cấp chất xơ và vitamin chống lại táo bón – yếu tố gây trĩ

– Tuyệt đối tối đa áp dụng đồ cay nóng, đồ chứa rất nhiều dầu mỡ, đặc biệt ngăn chặn xa bia rượu…

– Bổ xung đi lại vận động, nhất quyết không cần ngồi lâu hoặc đứng quá lâu một chỗ sẽ khiến cho bệnh biến thể không nhỏ đi.

– Người bị bệnh ko bê vác đồ nặng để ngăn chặn tạo áp lực cho một số động mạch Đối với hậu môn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét