Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

PHÒNG TRÁNH BỆNH XƯƠNG KHỚP HIỆU QUẢ CHỈ VỚI UỐNG NƯỚC CAM

Hiên nay bệnh viêm khớp là một trong những căn bệnh xương khớp có tỉ lệ mắc bệnh rất cao, theo ngiên cứu mới nhất cho thấy cứ 100 người đến các chuyên khoa xương khớp khám chữa bệnh là có đến 10 người mắc phải căn bệnh này, vậy hiểu rõ văn bệnh như thế nào để có cách phòng tránh hiệu quả nhất. Dưới đây là cách uống nước cam phòng tránh bệnh viêm khớp.

Lý do cam phòng tránh được bệnh viêm khớp

phòng tránh bệnh viêm khớp với nước cam

Quả cam được coi là 1 kiểu trái cây giàu chất bổ và cực kỳ tốt cho cơ thể. Gần đây, những nhà khoa học đã nghiên cứu và dự đoán, việc uống nước cam vào mỗi buổi sáng sẽ giúp xương khớp trở phải chắc khỏe và phòng ngừa được những bệnh nhiễm trùng xương khớp.

Hàm lượng vitamin C dồi dào trong nước cam có khi cường hệ miễn dịch của cơ thể, đồng thời duy trì sức khỏe của hệ xương khớp. Qua nghiên cứu, một vài nhà khoa học cũng chuẩn đoán chất beta-cryptoxanthin trong cam thường hay làm giảm nguy cơ mắc chứng nhiễm trùng đa khớp Đối với khá cơ thể và tuyệt đối sự thương tổn những dây chằng ở khớp bởi quá trình oxy hóa.

Cách phòng tránh bệnh viêm khớp nhờ uống nhiều nước cam

Sự ưu việt này được rút ra từ một cuộc khảo sát chế độ ăn của 1 nhóm thân thể ở lứa tuổi trung niên và cao tuổi. Trong cuộc khảo sát này, họ chuẩn đoán, các ngươi thường kỳ cung cấp chất beta-cryptoxanthin cho người hàng ngày ít dính viêm khớp, viêm nhiễm đa khớp hơn so với các cơ thể ít tiêu thụ chất này.

Xem : TÌM HIỂU NGƯỜI MẮC BỆNH VIÊM KHỚP KHÔNG NÊN ĂN GÌ?

Bên cạnh đó, chất chống oxy hóa carotene, một tiền tố của vitamin A trong nước cam còn có tác dụng làm từ từ quá trình lão hóa gây hệ lụy tới những tế bào, chống lại hiện tượng oxy hóa khớp, làm giảm nhanh cơn đau ở một vài người mang viêm nhiễm khớp và người bệnh gút.

Không chỉ có tác dụng tuyệt vời cho xương khớp, việc bổ sung 1 ly nước cam vắt định kỳ cũng sẽ giúp bạn phòng chống một số bệnh về tim mạch, huyết áp, xơ vữa tĩnh mạch, bệnh đường hô hấp, cải thiện sức khỏe sinh sản, làm đẹp da và phòng tránh ung thư...Vì vậy, hãy uống nước cam tươi thường ngày để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét