Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

5 MẸO TRỊ BỆNH XƯƠNG KHỚP TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ

Không chỉ các cơ thể lớn tuổi gặp cần chứng đau xương khớp mà Đối với một vài thân thể dính phải bệnh xương khớp đặc trưng như: nhiễm khuẩn khớp dạng thấp, bệnh đau lưng, thoái hóa khớp…Hay ở một vài người bị chấn thương xương khớp cũng gây cho cơn đau xương khớp nghiêm trọng sự thay đổi đến chất lượng đời sống của bệnh nhân. Cùng khám phá một số mẹo trị đau nhức khớp tại nhà với một vài nguyên liệu quen thuộc ko ngờ. Hãy khám phá ngay sau đây chúng ta nhé!

mẹo vặt chữa bệnh xương khớp
Chữa bệnh xương khớp tại nhà

5 Mẹo vặt chữa bệnh xương khớp tại nhà

1. Mẹo sử dụng là ngải cứu rang muối chườm nóng

mẹo vặt chữa bệnh xương khớp
Ngải cứu rang muối mẹo vặt chữa bệnh xương khớp
Với công thức muối trắng và ngải cứu rang muối rồi đem chườm nóng được xem là phương thức giảm đau nhức xương khớp nhanh và dùng biện pháp an toàn nhất lại ít tốn kém nhất. các chất có trong lá ngải cứu cùng hơi nóng giúp cơn đau giãn ra ko còn làm người bệnh khó chịu nữa.

Phương hướng chữa: Bạn chuẩn mang lá ngải cứu một búi, rửa sạch và cho vào rang, lúc hơi khô thì bạn cho muối hạt lớn vào rang nóng. Cho hỗn hợp ra 1 chiếc khăn mỏng sau đó sử dụng chườm vào vết thương ngay khi còn nóng. Chườm liên tục hết nóng thì lại cho vào rang tiếp cho nóng và chườm lại khoảng 2- 3 lần sẽ giúp giảm cơn đau khớp cực kì sự ưu việt.

Với cách thức làm này bạn sẽ khắc phục được bệnh đau khớp cực kì tốt, đồng thời giảm sưng đỏ bởi nhiễm khuẩn khớp gây ra cực kì tốt. Đối với những thân thể to tuổi thì có khả năng ứng dụng để giảm mỏi khớp cũng như phòng phương án bệnh xương khớp thường gặp.

2. Mẹo sử dụng muối và gừng giảm đau khớp

gừng với muối làm giảm đau khớp
Gừng với muối giảm đau khớp hiệu quả
Gừng có tính ấm, do vậy lúc sử dụng gừng để giảm đau sẽ giúp cơn đau khẩn trương ta biến. Bạn có khi làm tương tự như cách thức ở trên đó là dùng gừng sao vàng cùng muối đắp lên vết thương.

Cách làm: Bạn có khi sử dụng gừng củ thái thành các lát mỏng, sau đó cho vào chảo rang cho thêm muối hạt cao vào rang chung nhằm giúp giữ hơi nóng công dụng. Sau lúc rang xong bạn cho vào 1 chiếc khăn và chườm trực tiếp lên vết thương. Với phương pháp này bạn sẽ khắc phục nhanh những vết thương bởi đau khớp.

Không chỉ vậy bạn có khả năng áp dụng gừng trị đau xương khớp bằng 1 liệu pháp khác đó là nấu nước từ gừng sau đó ngâm chân bằng nước ấm vào mỗi tối không chỉ có ích cho chân mà còn giúp ngừa phòng một vài bệnh về xương khớp rất tốt.

3. Mẹo áp dụng đu đủ và mễ nhân trị đau xương khớp

Đây là công thức dân gian được một vài chuyên gia chuyên khoa đông y chứng thực giúp giảm đau cực kì sự ưu việt.

Cách chữa bệnh: Bạn có thể hiện như sau cho 2 thứ nói trên vào nồi nhỏ, sau đó bạn cho 2 chén nước vào cho nhỏ lửa, kiểm tra lúc nào thấy mễ nhân và đu đủ đã chín mềm thì bạn cho một chút đường vào và sử dụng ăn thường xuyên. Công thức này rất hiệu nghiệm Đối với những người bệnh đau lưng đấy nhé.

4. Mẹo dùng cỏ trinh nữ trị đau xương khớp

cỏ trinh nữa trị bệnh đau xương khớp
Mẹo sử dụng cỏ trinh nữ trị bệnh đau khớp
Thêm 1 nguyên liệu có thể chữa bệnh đau khớp nữa mà chúng tôi muốn nói tới đó chính là cây cỏ trinh phụ nữ. Đây được xem là bài thuốc Đông y chuyên dùng để trị các chứng xương khớp thường gặp đó là chứng thấp khớp, đau lưng, đau nhức xương khớp, chân tay tê bại…

Phương thức áp dụng chữa bệnh: Bạn dùng rễ của cây trinh nữ sau đó bạn đem thái mỏng rồi tẩm với rượu trắng rồi đem đi sao trên lửa không to, đến lúc có mùi thơm thì đoạn tuyệt lại. Cho tiếp vào khoảng 3 bát nước rồi sắc nhỏ lửa cho đến lúc cạn còn 1 chén nước thì đoạn tuyệt lại. 

Bạn đem uống làm 2 lần trong ngày. Hơn thế bạn thường hay dùng cây trinh thiếu nữ chữa bệnh theo một cách thức khác đó là đem rễ cây trinh phái yếu đem nấu thành to lỏng rồi đem pha với rượu và dùng dần hàng ngày để giảm đau xương khớp.
5. cách thức áp dụng lá lốt trị đau nhức khớp

Xem : LÀM GIẢM ĐAU KHỚP BẰNG MẸO SỬ DỤNG BẮP CẢI

Chúng ta có nguy cơ sử dụng ngay công thức trị đau nhức xương khớp từ lá lốt đơn giản theo biện pháp đơn giản như sau:

sử dụng khoảng 1 cụm lá lốt khoảng 100g đem rửa sạch và cho nước vào sắc uống, cứ 3 bát nước thì sắc còn khoảng một bát nước thì lấy ra dùng. Bạn phải uống ngay khi thuốc đang ấm và nên uống sau mỗi bữa ăn tối. 

Mỗi liệu pháp bạn phải chữa trị khoảng 10 ngày sau đó dừng lại khoảng 3- 4 ngày sau đó lại tiếp tục. liệu pháp này cũng được xem như biện pháp đề phòng một vài bệnh xương khớp rất tốt đấy các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét