Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

CHỮA BỆNH XƯƠNG KHỚP BẰNG LÁ LỐT

Một vài bệnh lý về bệnh xương khớp rất hoặc gặp trong cuộc sống hàng ngày.Bạn có nguy cơ đau lưng nhất thời bởi vì lao động hoặc bị đau nhức xương khớp vì một số tình huống bệnh lý như thoái hoá khớp, nhiễm trùng khớp…Để tạm thời đối phó với những cơn đau nhất thời này thì các bạn có khá nhiều cách thức Hiện nay có khá cách dân gian điều trị xương khớp khá hiệu quả. 

lá lốt chữa bệnh xương khớp
Chữa bệnh xương khớp bằng lá lốt
Trong đó chúng ta ko thể ko nhắc đến các bài thuốc từ lá lốt. Đây là 1 vị thuốc phổ biến trong đông y và được khá lâu người áp dụng trong các món ăn nhằm tăng tăng cường hương vị và phòng chữa rất dài bệnh.

Lá lốt có tác dụng kháng virus, chống nhiễm khuẩn và giảm đau khá nhiều tốt .Mùa lạnh, những cơn đau nhức xương khớp hiện diện với tần suất liên tục gây nên bạn khá khó chịu và đau đớn. khi này thì không có gì giúp bạn lấy lại sức khoẻ xương khớp bằng bài thuốc từ lá lốt. Nó sẽ giúp bạn giữ ấm thân thể và cắt đứt các cơn đau nhức cho bạn.
Mọi người có các bài thuốc trị bệnh xương khớp bằng lá lốt như sau:

1. Chữa phong thấp, đau nhức xương

Lá lốt 12g, dây chìa vôi 12g, rễ cỏ xước 12g, hoàng lực 12g, rễ quýt rừng 12g, đơn gối hạc 12g. Sắc uống ngày một thang.
Lá lốt 16g, tầm gửi cây dâu 12g, tục đoạn 12g. Sắc uống 2 lần trong ngày.
Lá lốt 20g, cỏ xước 20g, cẩu tích 20g, hy thiêm 20g, rễ si 16g, rễ quýt rừng 16g, cà gai leo 12g, thiên niên kiện 10g. Sắc uống ngày 1 thang.

2.Trị đau lưng, sưng khớp gối, bàn chân tê buốt.

Rễ lá lốt 15g, rễ bưởi bung 15g, rễ cây vòi voi 15g, rễ cỏ xước 15g. Sao vàng sắc uống 3 lần trong ngày.
Lá lốt tươi, ngải cứu tươi, liều lượng bằng nhau. Giã nát, thêm ít dấm, đảo trên chảo nóng. Đắp hay chườm.

6 BÀI THUỐC CHỮA BỆNH XƯƠNG KHỚP TẠI NHÀ KHI THAY ĐỔI THỜI TIẾT

Xem qua một số bài thuốc chúng ta đều xác định rằng từ rễ đến lá của cây lá lốt đều có hiệu quả trị bệnh. Vào mùa mưa, lá lốt tăng sinh khá nhiều mạnh, bạn có nguy cơ thu hái thật khá nguyên liệu đem phơi hoặc sấy khô để sử dụng đến khi cần lưu ý bởi vì lá lốt tươi hay khô đều thường hay áp dụng làm thuốc được bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét