Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

CÂY LỘC VỪNG - CHỮA BỆNH TRĨ HIỆU QUẢ

Lộc vừng là một loại cây cảnh rất được ưa chuộng thoe quan niệm phong thủy của người Việt vì mọi người quan niệm rằng cây này sẽ đem lại nhiều tài lộc cho gia chủ. Rất nhiều nhà sở hữu cây lộc vừng nhưng có khi ít thân thể biết rằng lộc vừng còn có công hiệu trị bệnh trĩ rất công hiệu. Chỉ phải 1 ít lá lộc vừng bạn thường hay tự chữa bệnh trĩ tại nhà mà ko mất khá thời kì, tiền bạc. tình huống trong nhà đang có sẵn 1 cây lộc vừng thì bạn hãy sử dụng ngay bài thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả qua theo liệu pháp dẫn sau đây nhé.

CHỮA BỆNH TRĨ BẰNG CÂY LỘC VỪNG

chữa bệnh trĩ với cây lộc vừng

Những bộ phận của cây lộc vừng đều có tác dụng chữa được tương đối bệnh nhưng trong phạm vi bài viết này chúng ta sẽ chỉ đề cập tới phương án làm thuoc chua benh tri từ lá lộc vừng.

Bài thuốc trị bệnh bệnh trĩ bằng lá cây lộc vừng

Chuẩn bị: một nắm lá lộc vừng tươi chủng ko già không non rửa thật sạch và tráng qua một lớp nước sôi để nguội. Sau đó để cho lá ráo sạch nước.

– Buổi tối trước đi ngủ khoảng 15 phút, nhai lá cây, nuốt lấy nước, bã đắp vào "cửa sau" và đắp 1 miếng gạc để bã ko rơi ra được. Bạn để yên như thế khoảng 15 phút rồi tháo bỏ bã lá và rửa lại "cửa hậu" bằng nước sạch.


Tác dụng : làm hết táo bón, co bó trĩ (nội và ngoại) chống nhiễm khuẩn, cầm máu. dùng một đợt từ 7-10 ngày, sau đó nếu có khi kiếm được lá lộc vừng ăn sống khoảng 10 ngày nữa thi ko còn mang khổ vi trĩ nữa.

Trên đây là bài thuốc sử dụng cây lộc vừng chữa bệnh trĩ vô cùng hiệu quả, nhưng muốn trị bệnh trĩ dứt điểm các bạn phải cùng kết hợp tới các chế độ sinh hoạt ăn uống hợp lý, nếu điều trĩ một thời gian không thấy bệnh có tiến triển thì hãy đến các bác sĩ chuyên khoa để thăm khám nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét