Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

TRỊ TÁO BÓN CHO TRẺ HIỆU QUẢ BẰNG MƯỚP ĐẮNG

Bé thường ngày mắc táo bón ko chỉ ảnh hưởng tới sinh hoạt và chất lượng cuộc sống mà cần thiết hơn là ảnh hưởng tới sự phát triển thể chất có trẻ. Để khắc phục tình cảnh công dụng, nhiều mẹ giải thích nhau bí quyết trị táo bón cho trẻ bằng mướp đắng mang lại sự ưu việt tức thì mà không nên mỗi ngày cùng con vật lộn với các việc mẹ cần áp dụng tay thụt, con khóc đỏ mặt tía tai. một vài phái đẹp nào chưa biết về phương thức chữa táo bón đơn giản này thì hãy ngay lập tức tham khảo nhanh bài viết viết đây nhé.

Công hiệu của mướp đắng

chữa táo bón cho trẻ với mướp đắng

Mướp đắng ko chỉ là 1 thực phẩm chế biến món ăn thường xuyên được khá nhiều người có thể ưa thích mà còn là 1 vị thuốc tự nhiên với rất nhiều hiệu nghiệm chữa bệnh công dụng, an toàn. không chỉ trong đông y mà nghiên cứu hiện đại cũng chứng minh mướp đắng có tác dụng chữa bệnh khá nhiều bệnh như bệnh tiểu đường, chữa sỏi tiết niệu, kiết lỵ, mụn nhọt sưng tấy,…


Theo Đông y, mướp đắng có vị đắng, tính lạnh, ko độc. Nó có tác dụng tiểu cảm nắng, chống khát, thanh nhiệt, giải độc, giúp mát gan, sáng mắt. Bên cạnh đó, áp dụng mướp đắng rất có ích để chữa táo bón cho trẻ kịp thời điểm giúp không to đi tiêu tự nhiên và ko còn dính đau nhức lúc đi dại tiện.

Phương pháp chữa táo bón bằng mướp đắng

Bí quyết giúp mẹ trị táo bón cho trẻ kết quả tức thì
Nguyên liệu: chỉ nên nguyên liệu duy nhất là những trái mướp đắng
Biện pháp dùng: Mẹ rửa sạch quả mướp đắng tươi, bổ đôi bỏ hết hạt sau đó đem ép lấy nước cốt cho không lớn uống. Chỉ sau 2- 3 tiếng đồng hồ, không lớn sẽ đi vệ sinh tự nhiên và không đau.

Bài thuốc này vô cùng đơn giản và hiệu nghiệm. tuy nhiên, nước ép mướp đắng có khả năng hơi khó uống Đối với trẻ phải mẹ cố gắng tìm phương hướng nào đó giúp trẻ ngoan ngoãn hay chịu uống “thần dược” này để kịp thời chấm dứt biểu hiện táo bón nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét