Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

CHỮA TRỊ BỆNH TÁO BÓN HIỆU QUẢ CỰC NHANH VỚI KHOAI LANG

Hầu như ai cùng đều biết đến khoai lang là một món ăn ngon, là một thực phẩm trống đói hiệu quả, nhưng không chỉ có thể ben cạnh đó khoai lang còn là một dược liệu bài thuốc để trị bệnh táo bón cực kì công dụng, sử dung khoai lang chữa bệnh táo bón mà không phải sử dụng đến bất cứ một loại thuốc nào cả. Dưới đây là cách dùng khoai lang trị táo bón mọi người cùng xem nhé!

Cộng dụng của khoai lang trị táo bón

khoai lang chữa bệnh táo bón hiệu quả

Những bác sĩ chuyên khoa cho biết trong khoai lang có một lượng tinh bột lớn, nước và một số chất như protit, canxi, phốt pho, gluxit, chất xơ cao….Nhờ thành phần này mà khoai lang được nhận ra là có vị ngọt, tính bình, tiêu ung nhọt, nhuận tràng, mạnh tì thận… nhờ vậy mà khoai lang được xem là thuốc thiên nhiên giúp trị táo bón, do lúc ăn khoai lang sẽ giúp thêm nước cho đại tràng, chất xơ có trong khoai lang sẽ giúp mềm phân giúp tống chất thải tế nhị ra ngoài dễ dàng hơn.

Không chỉ có mình củ khoai lang được áp dụng chữa bệnh táo bón mà cả lá khoai lang xào, luộc cũng cung cấp hàm lượng chất sơ và vitamin giúp nhuận tràng trị táo bón rất tốt. người ta thường áp dụng khoai lang chế biến thành khá món như: khoai chiên, khoai nấu chè, khoai luộc, khoai nấu canh, nấu cháo….

Cách dùng khoai lang trị táo bón hiệu quả

Muốn trị táo bón từ khoai lang cho kết quả nhanh thì dân gian thường áp dụng khoai lang trị táo bón bằng một vài phương án đơn giản như sau:

>> XEM THÊM: BỆNH HẬU MÔN

Cách 1: Lấy 1 củ khoai lang sống, sau đó rửa sạch và gọt vỏ, cho vào máy xay sinh tố xay nát rồi hãm với nước sôi và uống, trước lúc ăn sáng hoặc trưa bạn uống ngay 1 bát nước khoai lang này, ví như chưa hết táo bón thì bạn tiếp tục sử dụng thêm 2-3 lần chia ra làm 2-3 ngày uống là hết táo lành hẳn.
chữa bệnh táo bón bằng khoai lang

Cách 2: Ẳn khoai lang luộc ngày 2 củ, liên tục trong vòng 3 ngày cũng giúp toàn diện táo bón 1 biện pháp sự ưu việt.

Cách 3: Sử dụng lá khoai lang luộc với lá mồng tơi ăn đều đặn trong 2 bữa ăn mỗi ngày giúp trị bệnh táo bón rất tốt mà bạn không phải bỏ qua.

Xem ngay ! : NGUYÊN NHÂN - CÁCH CHỮA ĐẠI TIỆN RA MÁU

Đây là các mẹo trị táo bón từ khoai lang với phương pháp thực hiện dễ dàng bạn có khi thử, ngoài việc dùng mẹo trên thì bổ xung nước và chế độ ăn uống khá rau xanh chất xơ cũng giúp phòng trị táo bón khá dài sự ưu việt mà bạn cần sử dụng mỗi lúc có hiện tượng sớm của bệnh táo bón.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét