Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

MẮC BỆNH THOÁI HÓA KHỚP CÓ NÊN TẬP YOGA KHÔNG?

Gần đây, benhlysuckhoe.blogspot.com cũng đã nhận được nhiều câu hỏi về chuyên mục bệnh xương khớp của nhiều đọc giả liên quan tới bệnh thoái hóa khớp, đặc biệt là thoái hóa khớp có nên tập yoga hoặc không? Vâng ngay đây, chúng tôi xin được chia sẻ và giải đáp câu hỏi  băn khoăn này để chúng ta được hiểu rõ để hỗ trợ trong quá trình điều trị  bệnh thoái hóa khớp đạt hiệu quả  cao nhé.

Bệnh thoái hóa khớp


THOÁI HÓA KHỚP CÓ NÊN TẬP YOGA

Thoái hóa khớp là căn bệnh xương khớp phổ biến và chiếm tỉ lệ lớn nhất hiện nay, thường gặp khá dài nhất ở những người cao tuổi. Thóa hóa khớp là tình trạng lớp sụn bọ 2 đầu khớp mang bào mòn theo thời gian cùng với quá trình lão hóa người khiến sụn khớp trở phải khô xơ, suy yếu, dễ mắc rách và vỡ. 

Khi đó, một vài khớp xương sẽ mang cọ sát vào nhau và phát ra tiếng lục cục khi vận động kèm theo những cơn đau khớp, lâu dần làm biến dạng khớp.

Thoái hóa khớp ở thời gian đầu chưa gây ra thương tổn gì rất nhiều, đa phần là khiến đối tượng mắc trĩ đau nhẹ trong khớp, nhất là đau vào khi sáng sau khi thức dậy. ví như để bệnh kéo dài mà ko có cách thức chữa bệnh hiệu nghiệm, thoái hóa khớp càng khiến xương khớp mắc sự thay đổi nặng nề và gây cản trở vận động.

Thoái hóa khớp có nên tập yoga ?

Yoga được coi là một phương án luyện tập có tác dụng tuyệt vời trong việc rèn luyện thể chất lẫn thư giãn tâm trí. Tập yoga có nguy cơ giúp đầu óc được thoải mái, giảm căng thẳng mệt mỏi, giảm đau cần thường được dùng như 1 biện pháp hỗ trợ chữa bệnh bệnh bị đến kết quả lớn.

bệnh thoái hóa khớp có tập yoga được không

Một số tư thế trong Yoga đòi hỏi sự khéo léo, nhẹ nhàng nhưng ko kém phần uyển chuyển và dứt khoát sẽ giúp bệnh nhân thoái hóa khớp thư giãn tinh thần, phục hồi các nhiệm vụ của khớp, giúp khớp xương trở cần linh hoạt và dẻo dai, nhất định một số cơn đau khớp, di chuyển dễ dàng.

Xem thêm : 5 MẸO TRỊ BỆNH XƯƠNG KHỚP TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ

Kiên trì tập luyện yoga với chếđộ phù hợp khoảng 2 giờ mỗi tuần trong mức độ dài sẽ bị tới rất dài lợi ích cho bệnh nhân trĩ thoái hóa khớp cả về thể chất lẫn tâm lý.


Tuy nhiên, bạn phải lựa chọn cho mình địa chỉ tập luyện uy tín và có chuyên môn với thân thể cách dẫn giàu kinh nghiệm để có khả năng cho bạn lời khuyên và chỉ dẫn tốt nhất. Đồng thời, kết hợp tập yoga cùng những biện pháp chữa trị chuyên khoa để khắc phục và ngừa phòng bệnh thoái hóa khớp hiệu nghiệm.

1 nhận xét:

  1. Xutoflex lọ 60 viên điều trị viêm, thấp, thoái hóa khớp gồm các thành phần chính Glucosamine Sulfate, Methl Sulfonyl Methne, Chondroitin Sulfate hiệu quả cao trong việc hạn chế thoái hóa khớp xương,  tạo dịch nhầy, bôi trơn và hoạt hóa sụn khớp, đẩy nhanh quá trình tái tạo và phát triển sụn khớp, giảm nhanh các chứng đau do viêm khớp, thoái hóa khớp.

    Nhà phân phối: Công Ty CP XNK BBU. Liên hệ: 0969 232 969-086 273 3456

    Trả lờiXóa