Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỮA BỆNH TRĨ VỚI CÂY RAU MÙI HIỆU QUẢ

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỮA BỆNH TRĨ VỚI CÂY RAU MÙI HIỆU QUẢ

Hầu như ai cũng đều biết đến rau mùi là một loại  thực phẩm dùng trong những bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình, nhưn bên cạnh đó rau mùi còn là bài thuốc chữa bệnh vô cùng hiệu quả. Và đặc biệt là sử dụng hạt rau mùi chữa bệnh trĩ còn hiệu quả cao và vô cùng an toàn. Dưới đây hãy cùng blog chia sẻ hiểu rõ cách chữa bệnh trĩ bằng rau mùi hiệu quả.

cây rau mùi chữa bệnh trĩ


Công dụng là một bài thuốc chữa bệnh , theo đông y rau mùi có vị cay, không độc , tính ấm, tác dụng làm tiêu thức ăn, sử dụng hạt mùi có công dụng thông đại tiện, trị phong  tà, giải độc phá mụn trị chứng mụn lở. Dưới đây là những bài thuốc chữa bệnh từ rau mùi hiệu.

Cách chữa bệnh trĩ với rau mùi với rượu

Đối với bệnh trĩ còn được gọi là bệnh (lòi dom ) kèm theo triệu chứng chảy máu, trong dân gian thường dùng từ hạt rau mùi chữa bệnh trĩ bằng cách sau :
Sử dụng khoảng 100g hạt mùi đã sao lên thơm, tán thành bột hòa với rượu, uống khi đói để chữa bệnh trĩ, mỗi lần sử dụng uống khoảng 7g , sau vài lần sẽ thấy kết quả rõ rệt.

Dùng hạt mùi chữa bệnh cảm cúm

Khi bị cảm cúm, sốt lạnh sổ mũi , nhức đầu các bạn có thể dùng 100g hạt mùi sắc uống 2 lần một ngày sẽ nhanh chóng khỏi cảm cúm ngay lập tức mà không cần phải sử dụng đến thuốc tây.

Dùng hạt mùi chữa chữa chứng kiệt lị

Chuẩn bị hạt mùi, đem sao thơm tán nhỏ rồi hòa với nước uống 2 lần/ngày, mỗi lần sử dụng 7g sẽ thông đại tiện, và khắc phục ngay chứng đau quặn bụng. Cách này cũng có thể áp dụng cho trường hợp bị tiêu chảy ra máu cũng vô cùng hiệu quả. Còn kiết lị ra máu pha kết hợp với nước đường để uống.
BÀI THUỐC ĐẶC BIỆT CHỮA BỆNH TRĨ HIỆU QUẢ TỪ CHIM BÓI CÁ
Trên đây là bài viết chia sẻ về cách chữa bệnh trĩ với rau mùi hiệu quả, cách này cũng trị bệnh trĩ tạm thời, chứ không dứt điểm được bệnh, bạn nên đến các cơ sở chuyên khoa để được nghe lời khuyên và có cách điều trị hiệu quả hợp lí nhanh chóng dứt điểm bệnh, để lâu bệnh sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.


Chúc các bạn mau chóng khỏi bệnh.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét