Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

BÀI THUỐC ĐẶC BIỆT CHỮA BỆNH TRĨ HIỆU QUẢ TỪ CHIM BÓI CÁ

Chim bói cá còn có tên gọi khác là bồng chanh, chim chài cá, đặc điểm là một loài chim nhỏ bé, chuyên săn bắt cá để sinh tồn. Thân ngắn đầu to ,mắt nâu,mỏ đen, cánh rộng đuôi ngắn.
Với bộ lông màu sặc sỡ thu hút : lông cổ với vai gáy có vằn đen phớt xanh xen kẽ. Lông hông và trên đuôi màu xanh lam óng ánh.

chữa bệnh trĩ bằng chim bói cá

Cách thử và sử dụng  chim bói cá chữa bệnh trĩ

Bộ phần dùng làm thuốc chữa bệnh trĩ từ chim bói cá, là phần thân đã vặt hết lông bỏ nội tạng. Dược liệu sử dụng và có cái tên trong y học cổ truyền là ngư cẩu đặc tính có  vị mặn, tính bình, không độc, có tác dụng định suyễn, giải độc tốt, và chỉ được sử dụng trong những trường hợp sau.

Chữa bệnh hen xuyễn lâu năm : cách sử dụng dưới dạng ăn – làm vị thuốc ( thịt chim để tươi cắt nhỏ nấu với gạo nếp thành cháo, ăn trong ngày ) , dạng thuốc sắc ( sử dụng thịt chim đã phơi khô,30-60g thái nhỏ sắc với 450ml nước sắc còn 100ml nước  uống làm 2 lần trong ngày ) , dạng thuốc viên ( thịt chim đã sấy khô tán mỏng mịn, trộn với mật ong mỗi lần uống 4-6g).

MỘT SỐ BÀI THUỐC DÂN GIAN CHỮA KHỎI BỆNH TRĨ

Chữa bệnh trĩ bằng chim bói cá : Bột chim bói cá hòa với nước, nặn thành bánh để đắp rồi băng lại để trong khoảng 1-2 tiếng. Mỗi ngày thực hiện 1 lần làm liên tục 1 tuần .

Trên đây là bài thuốc cách sử dụng vị thuốc từ chim bói cá chữa bệnh trĩ hiệu quả. Muốn điều trị dứt điểm các bạn nên tới gặp các chuyên khoa thăm khám để có hướng điều trị hợp lí và hiệu quả mau chóng khỏi dứt bệnh, bên cạnh đó cần kết hợp với chế độ dinh dưỡng thật hợp lí và sinh hoạt điều độ để phòng tránh bệnh trĩ tránh xa bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét