Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

CHỮA BỆNH TRĨ HIỆU QUẢ KHÔNG NGỜ VỚI LÁ SUNG

Hiện nay bệnh trĩ đang là mối lo ngại của toàn xã hội, bệnh đang có xu hướng phát triển nhanh, theo nghiên cứu mới nhất cho thấy cứ 100 người thì có đến 10 người cần tìm đến các chuyên khóa trĩ để khám, thường nguyên nhân do chế độ ăn uống và chế độ sinh hoạt của người bệnh không hợp lí dẫn đến mắc bệnh, nhưng điều trị bệnh như thế nào là hiệu quả và dứt điểm mới là điều đáng quan tâm đến nhiều nhất. Dưới đây blog chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn bài thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả với lá sung.

Tác dụng chữa bệnh trĩ của lá sung


lá sung chữa bệnh trĩ vô cùng hiệu quả


Được biết cây sung có khá lâu tác dụng tốt trong việc chữa bệnh trĩ, được biết ăn quả sung chín de dang giúp nhuận tràng tốt cho tiêu hóa, phòng ngừa hội chứng táo bón lâu ngày rất tốt. do đó mà trong dân gian đã có không ít người thêm quả sung chính để diệt trừ trĩ 1 hướng hiệu nghiệm dễ dàng nhất, đồng thời giúp ngừa phòng nguy cơ nguồn gốc có mặt bệnh trĩ cũng như làm triệu chứng bệnh trĩ tiến triển nặng hơn.

Chưa dừng lại ở đó, lá sung còn được tận dụng giúp giảm nhanh các tình trạng do trĩ ngoại gây ra với những đặc tính khử khuẩn, giảm sưng viêm nên rất tốt cho biểu hiện đau nhức, sưng lòi búi bệnh trĩ ở bệnh nhân trĩ trĩ ngoại. Nhờ vậy mà trong Đông y những bác sĩ đã biết ứng dụng trị bệnh trĩ 1 cách thức nhiều công hiệu mà các bạn nên tham khảo.

Hướng dẫn phương pháp trị bệnh trĩ bằng lá sung hiệu nghiệm và đúng cách

Để trị bệnh trĩ bằng lá sung đúng phương pháp các bạn nên áp dụng bài thuốc cổ lây thường dùng lá sung kết hợp với các nguyên liệu thiên nhiên để tăng công hiệu trị trĩ ngoại hơn, các bước tiến hành như sau:

Chuẩn bị:

• Lá sung 100g.
• Ngải cứu 50g.
• Lá lốt một nắm
• Cúc chục ngọn non
• Vài lát nghệ

Cách sử dụng

Bạn cần tiến hành theo từng bước lần lượt như sau:

• Rửa sạch một vài loại lá trên rồi cho vào nồi, cho thêm vào lát nghệ vào và đổ khoảng 1,5 lít nước và đun sôi, không to lửa cho những chất trong lá cây giúp chữa trị ra ngoài nước cho tác dụng chữa trị tốt hơn.
• Đun sôi khoảng 15 phút thì lấy ra xông hơi vùng hậu môn, trùm kín khăn để hơi thuốc bay lên chuyển biến vào khóm bệnh trĩ và "cửa sau" giúp lưu thông mao mạch tốt hơn,thu không lớn kích thước của cụm trĩ ngoại.
• Chờ khi nước ấm thì ngâm vào nước ấm, dùng bã rửa sạch vùng "cửa hậu".
• Thực hiện liên tiếp ngày một lần, đảm bảo sau 15 ngày tình trạng của bệnh trĩ sẽ thuyên giảm hẳn đó nhé!

Xem thêm : NHỮNG BÀI THUỐC NAM CHỮA BỆNH TRĨ HIỆU QUẢ

Trên đầy là bài thuốc dùng lá sung để chữa bệnh bệnh trĩ kết quả cùng kết hợp với một vài loại thảo dược tự nhiên . Chúc mọi người thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét